bn1

Tiếng ViệtEnglish (UK)
slide-7thanh2341

Sản Phẩm Mới 

 

Thời Tiết 

Lượt Truy Cập 

Hôm Nay57
Hôm Qua148
Cả Tuần407
Cả Tháng628
Tổng Cộng429025
Error:
  • "Could not resolve host: query.yahooapis.com; Unknown error" in module "mod_sp_weather"

    Cannot get "hochiminh" woeid in module "mod_sp_weather".

    "Could not resolve host: query.yahooapis.com; Unknown error" in module "mod_sp_weather"

    "Could not resolve host: query.yahooapis.com; Unknown error" in module "mod_sp_weather"

    "Could not resolve host: query.yahooapis.com; Unknown error" in module "mod_sp_weather"

    Cannot retrive forecast data in module "mod_sp_weather".
Bài viết

HÀNH ĐỘNG PHÒNG CHÁY TRƯỚC KHI XẢY RA HỎA HOẠN

Hỏa hoạn rất dễ xảy ra nếu bạn có một sơ suất nhỏ hoặc người thân, con cái, chỉ cần không cẩn thận một chút là có thể ảnh hưởng lớn về người và tài sản của mình cũng như mọi người xung quanh. Hỏa hoạn, cháy nổ để lại thiệt hại rất nặng không những cho chính mình, gia đình mình mà còn mọi người sung quanh, ngay cả khu chung cư mình đang ở. Vì thế, chúng ta cần có những hành động cẩn thận để tránh tối đa những tai nạn không đáng có.

Những hành động chúng ta cần phải để ý:

-         Khi sử dụng các thiết bị điện xong, ra khỏi văn phòng hay ở nhà rút hết phích cắm điện ra khỏi ổ điện. Hạn chế sử dụng một ổ căm điện chung nhiều thiết bị cùng một lúc

-         Nhà gia đình ở phải bố trí hệ thống bếp đảm bảo an toàn, có sẵn thiết bị phòng cháy để phòng trường hợp xảy ra cháy bất ngờ. Bố trí các chất dễ cháy phải xa nguồn lửa.

-         Khi hàn cắt kim loại có chứa những chất dễ cháy phải được đặt các chất đó ở những nơi an toàn, cách xa.

-         Khi sử dụng bếp gas, thiết bị điện khác trong nhà… phải làm theo quy trình hướng dẫn, thực hiện đúng quy trình kỹ thuật như trong xách hướng dẫn. Đảm bảo an toàn về điện cũng như cháy nổ.

-         Tuyệt đối không sang chiết gas bằng phương pháp thủ công tại nhà và dùng những bình ga đã quá cũ kỹ, hết hạn sử dụng, không đảm bảo an toàn để chứa gas.

-         Không được tàn trữ các chất cấm, dễ phát nổ, nơi chứa các chất dễ cháy nổ không chuyên dụng, dễ phát cháy.

-         Khi bình gas, hay các thiết bị có gas bị rò rỉ không được mở bất kỳ diêm hay quẹt lửa, mở hết cửa để khí bay ra ngoài, loãng bớt khí gas tại nơi bị rò rỉ.

-         Khi có sự cố cháy xảy ra trong nhà mình hay mọi người xung quanh, báo ngay cho lực lượng phòng cháy chữa cháy.

-         Không cho trẻ nhỏ đùa nghịch ở khu vực bếp hay những nơi có ổ điện

-         Xảy ra hỏa hoạn tuyệt đối bình tĩnh, không hốt hoản, tự tìm cách giải quyết nhanh nhất như lấy bình chữa cháy dập tắt ở nơi phát lửa, báo ngay cho đội chữa cháy.

-         Ở gia đình hay cơ quan, văn phòng, xí nghiệp, kho chứa… cần trang bị các thiết bị phòng cháy chữa cháy để kịp thời hỗ trợ trong những lúc cấp bách không thể ngờ tới.

Cháy, hỏa hoạn là những trường hợp ai trong chúng ta cũng không biết, không thể lường trước được. Hãy phòng trước khi xảy ra, hạn chế tối đa thiệt hại về người và tài sản. Trang bị những kỹ năng và công cụ phòng cháy ngay trong gia đình mình. Góp phần an toàn cho mình cũng như mọi người xung quanh.

binh-pccc

 

Bảy Thành cung cấp các thiết bị phòng cháy chữa cháy, bình phòng cháy, PCCC, bình chữa cháy dạng bột, dạng khí. Hàng có sẵn, giao hàng nhanh chóng khi bạn cần. Đừng ngần ngại hãy liên hệ ngay: : 0908383212 hoặc 02838964649 để được hỗ trợ tốt nhất nhé!